Vận chuyển và giao nhận

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

1. Phương thức giao hàng

Công ty hiện đang áp dụng các hình thức giao hàng như sau:

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty Kim Sa để mua hàng.
  • Giao trực tiếp hàng hóa cho khách hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, bán kính 20km.
  • Giao hàng tận nơi thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín: Viettel Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Grab, Lalamove, Ahamove,….
  • Giao hàng thông qua phương tiện vận chuyển khách hàng yêu cầu: nhà xe, ga, tàu, máy bay,…

2. Thời gian giao hàng

Công ty gọi điện xác nhận đơn hàng với khách hàng trong trường hợp khách hàng đã đặt trên website công ty. Các đơn hàng đã điện thoại tư vấn trực tiếp chốt đơn, và đơn hàng đã hoàn tất qua email và các phương thức khác (zalo, facebook, ….)

Chúng tôi tiến hành giao hàng trong thời gian như sau:

  • Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Giao hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.
  • Các khu vực khác: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc tùy thuộc vào phương tiện khách yêu cầu (nhà xe, dịch vụ chuyển phát,…).
  • Thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn đối với các trường hợp sau:
    • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc không tìm được.
    • Số lượng đơn hàng thay đổi so với lúc đầu.
    • Một số trường hợp bất khả kháng khác như thời tiết, phương tiện gặp sự cố,….

3. Giới hạn địa lý cho việc giao hàng

Công ty Kim Sa nhận giao hàng trên phạm vi toàn quốc, không có giới hạn về mặt địa lý. Tuy nhiên, trường hợp khách hàng mua sỉ hay số lượng lớn công ty Kim Sa sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển chuyên nghiệp và phí sẽ được tính theo theo thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4. Phân định trách nhiệm về cung cấp chứng từ hàng hóa

a) Đối với khách hàng nhận trực tiếp: trước khi xuất kho, hàng hóa được đóng gói niêm phong cẩn thận, bao gồm đầy đủ chứng từ: phiếu xuất kho, hóa đơn, giấy tờ liên quan đến hàng hóa.

b) Đối với khách hàng nhận qua phương tiện khác (nhà xe, dịch vụ chuyển phát,…):

  • Hàng hóa được đóng gói đảm bảo chất lượng (tránh để méo mó, hư hỏng, vỡ nát,….).
  • Trên bao bì đầy đủ các thông tin: tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ, ghi chú khác (nếu có)
  • Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính đi kèm hàng hóa (chứng từ này là căn cứ để xử lý khiếu nại và đảm bảo tính hợp lệ của sản phẩm).

5. Trách nhiệm về hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Công ty Kim Sa tiếp nhận xử lý, giải quyết tất cả các đơn hàng của khách hàng khi hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển như sau:

  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo điều kiện quy định chung “chính sách kiểm hàng và hoàn trả”
  • Công ty thu hồi lại hàng hóa bị hư hỏng và làm việc lại với phương tiện vận chuyển để đảm bảo an toàn cho các đơn hàng sau.

Lưu ý: Trong trường hợp chậm trễ giao hàng, Công ty Kim Sa sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng và khách hàng có quyền hủy đơn hoặc chờ đợi.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn mua hàng online

Website dungcudonghekimsa.vn đã hỗ trợ việc thanh toán online Miễn phí với nhiều hình thức khác nhau...

Điều kiện quy định chung

Điều 32 Nghị định 52/2013/NĐ-CP Điều 32 quy định về “Thông tin về phương thức...

Phương thức thanh toán

Nội dung Điều 34 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về “Thông tin về các phương thức thanh...

Chính sách bảo mật

Công ty Kim Sa luôn cam kết đảm bảo về độ an toàn và thông...