Review keo silicone X’traseal: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone X’traseal là một loại keo dán đa năng được sản xuất bởi công nghệ cao hiện đại. Keo được làm từ silicone polymer, một loại vật liệu tổng hợp có nhiều đặc tính ưu việt như: chịu nhiệt, chống thấm, đàn hồi cao, bám dính tốt với nhiều vật liệu, chống tia UV và thời tiết khắc nghiệt.

Điểm nổi bật của keo silicon Xtraseal là chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và TCVN 7899-2:2008, với độ bền cao, khả năng chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tia UV, nhiệt độ cao, độ ẩm.

Keo silicone Xtraseal được phân loại thành 6 nhóm chính dựa theo chức năng và ứng dụng: keo silicone, keo MS Polymer, keo bịt kín, keo bọt xốp, keo dán kính ô tô và các loại keo khác. Keo silicone bao gồm loại trung tính và axit, có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu.

Keo MS Polymer đa năng, kết hợp ưu điểm của silicone và polyurethane, chịu được rung động mạnh. Keo bịt kín bảo vệ các khe hở, chống thấm. Keo bọt xốp giãn nở lớn, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Keo dán kính ô tô PU-551 dán chắc chắn, chịu va đập.

Bên cạnh đó, keo silicone Xtraseal có thể sử dụng được trên nhiều loại vật liệu khác nhau như bê tông, gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh… và phù hợp với đa dạng ứng dụng trong xây dựng, sửa chữa và trang trí.

Theo kết quả khảo sát của Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam năm 2021, 92% khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm của Xtraseal, và 86% sẵn sàng giới thiệu Xtraseal cho bạn bè và đồng nghiệp. Điều này cho thấy sự tin tưởng và trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu Xtraseal.

Ngoài ra, Xtraseal còn cung cấp keo trám khe gốc nước, keo trám vá tường vừa sơn lót và keo dán đa năng Xbond 320 gốc Cyanoacrylate dán nhanh chóng. Các dòng keo chuyên dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu trong xây dựng, sửa chữa và gia đình.

nha may xtraseal tai malaysia
Sản xuất keo silicone X’traseal tại nhà máy Malaysia

Keo silicone X’traseal là gì?

X’traseal là thương hiệu keo silicone uy tín tại thị trường Việt Nam, dòng keo luôn nhận được sự tín nhiệm của người dùng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng.

Keo silicone X’traseal được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của keo silicone X’traseal bao gồm:

    • Độ bám dính vượt trội: Với cấu trúc phân tử đặc biệt, X’traseal tạo liên kết chắc chắn với hầu hết các loại vật liệu như bê tông, gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh…
    • Khả năng chống chịu thời tiết: Keo silicone X’traseal giữ được tính đàn hồi và bền màu dưới tác động của tia UV, nhiệt độ cao, độ ẩm, nước và các điều kiện khắc nghiệt khác.
    • Tuổi thọ cao: Với độ bền vượt trội, keo X’traseal có tuổi thọ lên đến 20 năm, giúp giảm chi phí bảo trì và thay thế.
    • An toàn và thân thiện môi trường: Sản phẩm không chứa dung môi độc hại, đảm bảo an toàn cho người thi công và không gây ô nhiễm môi trường.

Các loại keo silicone X’traseal, ứng dụng, báo giá

Keo silicone X’traseal SN-501, SN-502, SN-504, SN-505 và SN-506 trung tính

Keo silicone X’traseal trung tính bao gồm các sản phẩm SN-501, SN-502, SN-504, SN-505 và SN-506. Loại keo này có độ bám dính tốt, khả năng chống chịu thời tiết cao, thường được dùng để trám kín cửa, cửa sổ, khe hở, chống thấm cho nhà tắm, bếp…

Đặc điểm:

    • Không mùi, không ăn mòn.
    • Thời gian khô bề mặt: 7-10 phút.
    • Thời gian khô hoàn toàn: 24 giờ.

Ứng dụng:

    • Trám kín khe hở, vết nứt trên tường, trần, sàn
    • Kết dính và chống thấm cho cửa, cửa sổ, lan can, cầu thang
    • Chống thấm cho phòng tắm, nhà bếp, khu vệ sinh

Các loại:

Đặc tính X’traseal SN-501 X’traseal SN-502 X’traseal SN-504 X’traseal SN-505 X’traseal SN-506
Loại keo

Trung tính

Chống cháy
Màu sắc Trắng, Sữa, Xám Trắng Trắng, Đen, Xám, Xám đậm Trắng, Sữa Trắng
Quy cách

Tuýp 300ml, Thùng 24 tuýp

Thành phần

Silicone polymer

Silicone polymer, phụ gia chống cháy
Đặc tính

Bám dính tốt, chịu nước, chịu nhiệt, dẻo dai, dễ sử dụng

Bám dính tốt, chịu nước, chịu nhiệt, dẻo dai, dễ sử dụng, kháng nấm mốc Bám dính tốt, chịu nước, chịu nhiệt, dẻo dai, dễ sử dụng, chịu lửa 240 phút
Ứng dụng

Xử lý mối nối, lắp đặt kính, chống thấm, dán các vật liệu khác nhau, sửa chữa

Xử lý mối nối, lắp đặt kính, chống thấm, dán các vật liệu khác nhau, sửa chữa, khu vực ẩm ướt Xử lý mối nối, lắp đặt kính, chống thấm, dán các vật liệu khác nhau, sửa chữa, khu vực có nguy cơ cháy nổ
Giá bán  40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp  40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp  45.000 – 55.000 VNĐ/tuýp  55.000 – 65.000 VNĐ/tuýp
Keo silicone Xtraseal SN 501 SN 502 SN 504 SN 505 va SN 506 trung tinh
Keo X’traseal trung tính silicone

Keo silicone axit X’traseal SA-101, SA-103, SA-105, SA-106, SA-107, SA-117

Keo silicone axit X’traseal SA-101, SA-103, SA-105, SA-106, SA-107, SA-117 là những loại keo dán đa năng, hai thành phần, thuộc dòng sản phẩm keo silicone axit của X’traseal Việt Nam.

Loại keo này được sản xuất từ silicone polymer và axit acetic, có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu, chịu nước, chịu hóa chất, dẻo dai và dễ sử dụng.

Đặc điểm chung:

    • Bám dính tốt: Keo có thể bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như kim loại, nhựa, gỗ, thủy tinh, gốm sứ, v.v.
    • Chịu nước và hóa chất: Keo có khả năng chống nước, chống hóa chất tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc với hóa chất.
    • Dẻo dai: Keo có độ dẻo dai cao, có thể co giãn tốt mà không bị rách nứt, thích hợp sử dụng cho các mối nối có độ rung động hoặc co giãn.
    • Dễ sử dụng: Keo dễ dàng thi công bằng súng bắn keo hoặc tuýp keo, nhanh khô và tạo ra mối liên kết chắc chắn.

Ứng dụng:

    • Xử lý mối nối, lắp đặt kính, chống thấm, dán các vật liệu khác nhau, sửa chữa.
    • Dán kim loại, nhựa, gỗ, thủy tinh, gốm sứ, v.v.
    • Sử dụng trong các ngành công nghiệp như xây dựng, sửa chữa, đồ nội thất, v.v.

Các loại:

Sản phẩm Loại keo Màu sắc Quy cách Thành phần Đặc tính Ứng dụng Giá bán
X’traseal SA-101 Silicone axit Trong suốt 300ml/tuýp Silicone axit, chất đề dầu Bám dính tuyệt vời trên gỗ, kim loại, thủy tinh, sứ men Trám khe, vết nứt trên cửa kính, bồn tắm, vách ngăn kính
40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
X’traseal SA-103 Silicone axit Đỏ 300ml/tuýp Silicone axit, chất chịu nhiệt Chịu nhiệt cao đến 300°C, chống thấm nước tuyệt đối Trám khe nối giữa các chi tiết kim loại, chống rỉ sét mối hàn
40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
X’traseal SA-105 Silicone axit dạng mastic Nhiều màu 300ml/tuýp Silicone axit, chất đề dầu, chất tạo mastic Chống tia UV bền màu, dạng mastic dễ thi công Trám khe nối giữa tường/mái ngói, khe cửa sổ kính
40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
X’traseal SA-106 Silicone axit đa năng Trong suốt 300ml/tuýp Silicone axit, chất đề dầu Đa năng, bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu Trám, dán gắn đa dụng trong xây dựng và sửa chữa
40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
X’traseal SA-107 Silicone axit khô nhanh Trong suốt 300ml/tuýp Silicone axit, chất đề dầu, chất chống nấm mốc Khô nhanh, có độ đàn hồi cao, chống nấm mốc Trám khe trong nhà tắm, bếp, không gian ẩm ướt
40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
X’traseal SA-117 Silicone axit chịu kiềm Xám 300ml/tuýp Silicone axit, chất chịu kiềm, chất chống ăn mòn Chịu nước muối, chống ăn mòn, chống kiềm cao Trám khe trên bề mặt bê tông, xi măng, mái tôn
45.000 – 55.000 VNĐ/tuýp
Keo silicone axit Xtraseal SA 101 SA 103 SA 105 SA 106 SA 107 SA 117
Keo X’traseal acid silicone

Keo MS Polymer Xtraseal MS-601, MS-602, MS-603, MS-604, MS-608 và MS-609ư

Keo MS Polymer Xtraseal là loại keo đa năng, kết hợp ưu điểm của keo silicone và keo polyurethane, bao gồm các sản phẩm MS-601, MS-602, MS-603, MS-604, MS-608 và MS-609. Loại keo này có độ bám dính cực tốt lên đến 1.5 MPa (theo tiêu chuẩn ASTM D1002), độ đàn hồi cao và chịu được rung động mạnh.

Keo MS Polymer Xtraseal thường được sử dụng để dán kết cấu, trám khe co giãn, chống thấm cho mái nhà, tường, sàn bê tông. Ngoài ra, keo còn có khả năng chống ồn, chống rung và cách điện tốt, phù hợp cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao như cầu, đường cao tốc, nhà cao tầng.

Đặc điểm chung:

    • Bám dính tốt: Keo có thể bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như kim loại, nhựa, gỗ, thủy tinh, gốm sứ, bê tông, đá, v.v.
    • Chịu nước và hóa chất: Keo có khả năng chống nước, chống hóa chất tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc với hóa chất.
    • Dẻo dai: Keo có độ dẻo dai cao, có thể co giãn tốt mà không bị rách nứt, thích hợp sử dụng cho các mối nối có độ rung động hoặc co giãn.
    • Chịu nhiệt: Keo có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ từ -40°C đến 180°C.
    • Chịu nấm mốc: Keo có khả năng chống nấm mốc tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
    • Độ đàn hồi: Keo có độ đàn hồi cao, có thể co giãn tốt mà không bị rách nứt.
    • Khô nhanh: Keo có thể khô nhanh trong vòng 15 – 30 phút.
    • Dễ sử dụng: Keo dễ dàng thi công bằng súng bắn keo hoặc tuýp keo, nhanh khô và tạo ra mối liên kết chắc chắn.

Ứng dụng:

1. Dán kết cấu:

    • Dán kết cấu kim loại, gỗ, nhựa, bê tông, đá, v.v.
    • Dán các tấm vật liệu trong xây dựng như tấm thạch cao, tấm xi măng sợi, tấm alu, v.v.
    • Dán các mối nối trong sản xuất đồ nội thất, xe cộ, thiết bị công nghiệp, v.v.

2. Trám khe co giãn:

    • Trám khe co giãn giữa các tấm bê tông, tường, sàn nhà, v.v.
    • Trám khe co giãn trong các công trình giao thông như cầu, đường cao tốc, v.v.
    • Trám khe co giãn trong các kết cấu kim loại, gỗ, v.v.

3. Chống thấm:

    • Chống thấm mái nhà, sàn, tường, hồ bơi, v.v.
    • Chống thấm cho các hạng mục ngầm như hầm, hố móng, v.v.
    • Chống thấm cho các công trình thủy lợi như đập, kênh mương, v.v.
Sản phẩm Loại keo Màu sắc Quy cách Thành phần Đặc tính Ứng dụng Giá bán Lưu ý
X’traseal MS-601 Keo MS Polymer đa năng Trong suốt 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane Bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu, chịu nước, chịu hóa chất, dẻo dai, khô nhanh Trám khe, dán các vật liệu khác nhau, sửa chữa 40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
Phù hợp cho nhiều loại vật liệu
X’traseal MS-602 Keo MS Polymer dạng mastic Trắng sữa 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane, chất tạo mastic Chống tia UV bền màu, dạng mastic dễ thi công Trám khe nối giữa tường/mái ngói, khe cửa sổ kính 40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
Dễ dàng thi công, thích hợp cho các khe hở lớn
X’traseal MS-603 Keo MS Polymer chịu lực Xám 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane, chất tăng độ cứng Chịu lực cao, chịu mài mòn tốt Dán các vật liệu nặng, chịu lực va đập 45.000 – 55.000 VNĐ/tuýp
Phù hợp cho các ứng dụng chịu lực cao
X’traseal MS-604 Keo MS Polymer trong nhà Trắng sữa 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane, chất chống nấm mốc Chống nấm mốc tốt, không mùi, phù hợp cho thi công trong nhà Dán các vật liệu trong nhà, trám khe nội thất 40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
An toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng
X’traseal MS-608 Keo MS Polymer ngoại thất Đen 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane, chất chống tia UV Chống tia UV, chịu thời tiết tốt Dán các vật liệu ngoài trời, trám khe ngoại thất 45.000 – 55.000 VNĐ/tuýp
Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt
X’traseal MS-609 Keo MS Polymer kính Trong suốt 300ml/tuýp Polyurethane polymer, chất silane, chất tăng độ bám dính Bám dính tốt trên kính, chịu nước, không ố vàng Dán kính, trám khe kính 40.000 – 50.000 VNĐ/tuýp
Dán kính cường lực, kính xây dựng
Keo MS Polymer Xtraseal MS 601 MS 602 MS 603 MS 604 MS 608 va MS 609
Keo X’traseal MS Polymer

Keo silicone X’traseal 650F Red RTV và Xtraseal 750F Gray RTV chịu nhiệt

Keo silicone X’traseal 650F Red RTV và Xtraseal 750F Gray RTV là hai loại keo dán đa năng, hai thành phần, thuộc dòng sản phẩm keo silicone RTV của X’traseal Việt Nam. Loại keo này được sản xuất từ silicone polymer, có khả năng chịu nhiệt độ cao, lên đến 325°C (650°F) cho 650F Red RTV Silicone và 399°C (750°F) cho Xtraseal 750F Gray RTV Silicone.

Đặc điểm:

    • Chịu nhiệt độ cao lên đến 650°F (343°C) hoặc 750°F (400°C)
    • Chống chịu va đập, rung động tốt
    • Bền màu, không bị biến dạng

Ứng dụng:

    • Trám kín và cách nhiệt cho lò nướng, lò hơi, ống khói. Làm gioăng, vòng đệm, bít kín khe hở, sửa chữa các thiết bị chịu nhiệt độ cao như: động cơ ô tô, xe máy, lò nướng, lò sấy, máy móc công nghiệp, v.v.
    • Bảo vệ các chi tiết máy móc, thiết bị chịu nhiệt.
    • Sử dụng trong hệ thống điều hòa không khí (HVAC), tủ điện.
    • Dán các vật liệu chịu nhiệt độ cao như: kim loại, nhựa, gốm sứ, v.v.

Các loại:

Đặc tính Xtraseal 650F Red RTV 
Xtraseal 750F Gray RTV 
Loại keo RTV Silicone
Màu sắc Đỏ Xám
Quy cách 32gr, 85gr, 100gr, 300gr
Thành phần Silicone polymer
Đặc tính Chịu nhiệt độ cao đến 325°C (650°F), chịu nước, chịu hóa chất, dẻo dai, dễ sử dụng
Chịu nhiệt độ cao đến 399°C (750°F), chịu nước, chịu hóa chất, dẻo dai, dễ sử dụng
Ứng dụng Làm gioăng, vòng đệm, bít kín khe hở, sửa chữa các thiết bị chịu nhiệt độ cao
Giá bán 32gr: 10.000 – 15.000 VNĐ

85gr: 25.000 – 35.000 VNĐ

100gr: 30.000 – 40.000 VNĐ

300gr: 75.000 – 85.000 VNĐ

32gr: 12.000 – 18.000 VNĐ

85gr: 30.000 – 40.000 VNĐ

100gr: 35.000 – 45.000 VNĐ

300gr: 85.000 – 95.000 VNĐ

Keo silicone Xtraseal 650F Red RTV va Xtraseal 750F Gray RTV chiu nhiet
Keo X’traseal chịu nhiệt silicone

Keo bịt kín Xtraseal MC-201 và MC-202

Keo bịt kín Xtraseal gồm 2 sản phẩm chính là MC-201 và MC-202, có khả năng bịt kín tuyệt đối, chống thấm nước và bụi bẩn. Đặc điểm nổi bật của dòng keo này là dễ thi công, bền bỉ theo thời gian và có thể sơn phủ được.

Keo bịt kín Xtraseal thường được dùng để trám khe hở, vết nứt trên tường, mái nhà, ống nước, kho lạnh. Sản phẩm MC-202 còn có khả năng chịu nhiệt độ thấp đến -60°C, đặc biệt thích hợp cho việc bảo dưỡng kho lạnh, đường ống dẫn khí đông lạnh.

Đặc điểm chung:

    • Bám dính tốt: Keo có thể bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, bê tông, đá, v.v.
    • Chịu nước và hóa chất: Keo có khả năng chống nước, chống hóa chất tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc với hóa chất.
    • Dẻo dai: Keo có độ dẻo dai cao, có thể co giãn tốt mà không bị rách nứt, thích hợp sử dụng cho các mối nối có độ rung động hoặc co giãn.
    • Chịu nhiệt: Keo có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ từ -40°C đến 180°C.
    • Khô nhanh: Keo có thể khô nhanh trong vòng 15 – 30 phút.
    • Dễ sử dụng: Keo dễ dàng thi công bằng súng bắn keo hoặc tuýp keo, nhanh khô và tạo ra mối liên kết chắc chắn.

Ứng dụng:

    • Keo bịt kín X’traseal MC-201:
      • Trám khe, chống thấm mái nhà, tường, sàn nhà, hồ bơi, v.v.
      • Trám khe co giãn giữa các tấm bê tông, gạch, đá, v.v.
      • Dán và bịt kín các mối nối trong ngành xây dựng, công nghiệp, dân dụng.
    • Keo bịt kín X’traseal MC-202:
      • Trám khe co giãn giữa các tấm vật liệu như kính, nhôm, nhựa, v.v.
      • Bịt kín các khe hở, lỗ rò rỉ trong ngành công nghiệp, xe cộ, thiết bị.
      • Dán và bịt kín các mối nối yêu cầu độ dẻo dai và khả năng co giãn cao.

Các loại:

Sản phẩm Loại keo Màu sắc Quy cách Thành phần Đặc tính Ứng dụng Giá bán
X’traseal MC-201 Keo bịt kín đa năng Xám 300ml/tuýp Chất bít kín gốc dầu Bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu, chịu nước, chịu hóa chất, dẻo dai, khô nhanh Trám khe, chống thấm mái nhà, tường, sàn nhà, v.v.
30.000 – 40.000 VNĐ/tuýp
X’traseal MC-202 Keo bịt kín ướt Trắng sữa 300ml/tuýp Chất bít kín gốc cao su Vĩnh viễn không khô cứng, dẻo dai, chống thấm tốt Trám khe co giãn, khe nối giữa các tấm vật liệu, v.v.
35.000 – 45.000 VNĐ/tuýp
Keo bit kin Xtraseal MC 201 va MC 202
Keo X’traseal bịt kín silicone

Keo bọt xốp Xtraseal PU Foam

Keo bọt xốp Xtraseal PU Foam là loại keo đa năng dạng bọt, có khả năng giãn nở lên đến 40 lần thể tích ban đầu và bám dính tốt trên hầu hết các bề mặt như bê tông, gỗ, kim loại, thạch cao. Sản phẩm này có tính năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy hiệu quả với hệ số dẫn nhiệt thấp 0.03 W/m.K.

Keo bọt xốp Xtraseal thường được sử dụng để lắp đặt cửa, cửa sổ, điều hòa, bịt kín khe hở, cách âm cho phòng karaoke, studio. Sản phẩm được đóng gói dạng bình xịt 750ml, dễ sử dụng và định lượng.

Đặc điểm chung:

    • Cách âm, cách nhiệt: Keo có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp giảm tiếng ồn và nhiệt độ truyền qua các vách ngăn.
    • Chống thấm: Keo có khả năng chống thấm nước tốt, giúp ngăn chặn nước xâm nhập vào các kết cấu xây dựng.
    • Bám dính tốt: Keo có thể bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, bê tông, đá, v.v.
    • Dễ sử dụng: Keo dễ dàng thi công bằng súng bắn keo hoặc tuýp keo, nhanh khô và tạo ra mối liên kết chắc chắn.
    • Khô nhanh: Keo có thể khô nhanh trong vòng 15 – 30 phút.
    • An toàn: Keo không chứa CFC, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Ứng dụng:

    • Keo bọt xốp X’traseal PU Foam 750ml:
      • Trám khe hở, ron cửa sổ, cửa ra vào, mái nhà, vách ngăn, sàn nhà, v.v.
      • Lắp đặt các thiết bị điện, nước, điều hòa thông gió.
      • Cách âm, cách nhiệt cho kho lạnh, nhà xưởng, công trình xây dựng.
    • Keo bọt xốp X’traseal PU Foam Fire Stop 750ml:
      • Trám khe hở, ron cửa chống cháy, vách ngăn chống cháy, tường bao chống cháy.
      • Lắp đặt các hệ thống chống cháy trong các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, kho hàng.
      • Cách âm, cách nhiệt cho các công trình có yêu cầu về an toàn cháy nổ cao.

Các loại:

Sản phẩm Loại keo Màu sắc Quy cách Thành phần Đặc tính Ứng dụng Giá bán
X’traseal PU Foam 750ml Keo bọt xốp đa năng Vàng 750ml/bình Polyurethane Cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt, bám dính tốt, dễ sử dụng Trám khe hở, ron cửa sổ, cửa ra vào, mái nhà, v.v.
90.000 – 100.000 VNĐ/bình
X’traseal PU Foam Fire Stop 750ml Keo bọt xốp chống cháy Đỏ 750ml/bình Polyurethane Cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, bám dính tốt, dễ sử dụng Trám khe hở, ron cửa chống cháy, vách ngăn chống cháy, v.v.
120.000 – 130.000 VNĐ/bình
Keo bot xop Xtraseal PU Foam
Keo bọt nở X’traseal PU Foam

Keo dán kính ô tô Xtraseal PU-551

Keo dán kính ô tô Xtraseal PU-551 là loại keo polyurethane một thành phần, đóng rắn nhờ độ ẩm không khí, chuyên dụng cho việc dán kính ô tô. Sản phẩm này có độ bám dính rất cao lên đến 4.5 MPa (theo tiêu chuẩn ASTM D412), chịu được rung động mạnh và va đập.

Keo PU-551 có 2 màu sắc là đen và xám, phù hợp với màu sắc của kính ô tô. Thời gian khô bề mặt của keo là 15-20 phút, khô hoàn toàn sau 24 giờ. Một tuýp keo 300ml có thể dán được khoảng 1-2 m2 kính tùy độ dày. Sản phẩm này thường được các gara ô tô, xưởng dịch vụ sử dụng để thay thế kính chắn gió, kính cửa xe bị nứt vỡ.

Đặc điểm chung:

    • Độ bám dính cao: Keo có khả năng bám dính tuyệt vời trên kính và kim loại, tạo ra mối liên kết chắc chắn và bền bỉ.
    • Chịu nước và hóa chất: Keo có khả năng chống nước, chống hóa chất tốt, thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Dẻo dai: Keo có độ dẻo dai cao, có thể co giãn tốt mà không bị rách nứt, thích hợp cho các mối nối có độ rung động hoặc co giãn.
    • Khô nhanh: Keo có thể khô nhanh trong vòng 15 – 30 phút.
    • Dễ sử dụng: Keo dễ dàng thi công bằng súng bắn keo hoặc tuýp keo, nhanh khô và tạo ra mối liên kết chắc chắn.

Ứng dụng:

    • Dán kính chắn gió ô tô.
    • Dán kính cửa sổ ô tô.
    • Dán các chi tiết trang trí bằng kính trên ô tô.
    • Dán kính cho các phương tiện giao thông khác như xe máy, xe tải, v.v.

Lưu ý:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi thi công.
    • Sử dụng keo trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
    • Bảo quản keo nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Tránh để keo dính vào mắt, da và quần áo.
Keo dan kinh o to Xtraseal PU 551
Keo silicone dán kính ô tô PU-551 X’traseal

Các loại keo Xtraseal khác Acrylic MC-807, MC800st Acrylic seal and paint và Xbond 320

Ngoài 5 nhóm sản phẩm chính trên, Xtraseal còn cung cấp một số loại keo chuyên dụng khác như:

    • Keo trám khe hở gốc nước Acrylic MC-807: Là loại keo acrylic một thành phần, gốc nước, có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như gỗ, kim loại, nhựa, bê tông, v.v. Keo có khả năng chống nước, chống nấm mốc và dễ dàng thi công bằng cọ hoặc súng bắn keo. Thích hợp cho các ứng dụng như: trám trét khe hở, vết nứt trên tường, trần nhà, cửa sổ, v.v.; dán các vật liệu nhẹ như gỗ, nhựa, xốp; và trang trí nội thất.
    • Keo trám vá tường MC800st Acrylic SEAL AND PAINT: Là loại keo acrylic một thành phần, gốc nước, có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu như kính, kim loại, nhựa, bê tông, v.v. Keo có khả năng chống nước, chống nấm mốc và có thể sơn phủ sau khi thi công. Thích hợp cho các ứng dụng như: trám trét khe hở, vết nứt trên kính, kim loại, nhựa; bịt kín các mối nối trong hồ cá, bể bơi; và trang trí nội thất.
    • Keo dán đa năng Xbond 320: Là loại keo dán đa năng, hai thành phần, gốc epoxy, có khả năng bám dính cực tốt trên nhiều loại vật liệu như kim loại, nhựa, gỗ, đá, v.v. Keo có khả năng chịu lực cao, chịu nước, chịu hóa chất và có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Thích hợp cho các ứng dụng như: dán kết cấu các chi tiết kim loại, nhựa; sửa chữa các vật dụng bị nứt vỡ; và dán các vật liệu khác nhau.

Bảng so sánh các sản phẩm keo X’traseal:

Sản phẩm Loại keo Màu sắc Quy cách Thành phần Đặc tính Ứng dụng Giá bán
X’traseal Acrylic MC-807 Keo acrylic Trắng 300ml/tuýp Gốc nước Bám dính tốt, chống nước, chống nấm mốc, dễ thi công Trám trét khe hở, vết nứt trên tường, trần nhà, cửa sổ; Dán các vật liệu nhẹ như gỗ, nhựa, xốp; Trang trí nội thất
30.000 – 40.000 VNĐ/tuýp
X’traseal MC800st Acrylic seal and paint Keo acrylic Trắng 300ml/tuýp Gốc nước Bám dính tốt, chống nước, chống nấm mốc, có thể sơn phủ Trám trét khe hở, vết nứt trên kính, kim loại, nhựa; Bịt kín các mối nối trong hồ cá, bể bơi; Trang trí nội thất
35.000 – 45.000 VNĐ/tuýp
X’traseal Xbond 320 Keo dán Trắng sữa 250ml/bộ Epoxy hai thành phần Bám dính cực tốt, chịu lực cao, chịu nước, chịu hóa chất Dán kết cấu các chi tiết kim loại, nhựa; Sửa chữa các vật dụng bị nứt vỡ; Dán các vật liệu khác nhau
50.000 – 60.000 VNĐ/bộ
acrylic mc 807 mc800st acrylic seal and paint va xbond 320
Các loại keo silicone X’traseal khác

Lưu ý: Giá chỉ mang tính chất tham khảo

Giá thực tế tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Giá cả thị trường biến động: có thể thay đổi do nhiều yếu tố như lạm phát, biến động tỷ giá hối đoái, hoặc thay đổi về cung cầu.
  • Chưa bao gồm chi phí phát sinh: Mức giá hiển thị chỉ tham khảo, chưa bao gồm các chi phí phát sinh như phí vận chuyển, thuế VAT, hoặc phí lắp đặt.
  • Khuyến mãi và ưu đãi: đơn giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi của sản phẩm đang áp dụng.
  • Số lượng, khối lượng đơn hàng: tùy vào lượng mua của khách, giá sẽ thay đổi.

Đại lý keo silicone X’traseal chính hãng

Công ty TNHH SXTM Kim Sa là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm keo silicone chính hãng của thương hiệu Xtraseal tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và hóa chất công nghiệp, Kim Sa luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và giá cả cạnh tranh.

Là đại lý ủy quyền của Xtraseal, Kim Sa chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về sản phẩm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng keo silicone Xtraseal.

Kim Sa cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm keo silicone của Xtraseal, bao gồm:

    • Keo silicone X’traseal SN-501, SN-502, SN-504, SN-505 và SN-506 trung tính.
    • Keo silicone axit X’traseal SA-101, SA-103, SA-105, SA-106, SA-107, SA-117.
    • Keo MS Polymer Xtraseal MS-601, MS-602, MS-603, MS-604, MS-608 và MS-609.
    • Keo silicone X’traseal 650F Red RTV và Xtraseal 750F Gray RTV chịu nhiệt.
    • Keo bịt kín Xtraseal MC-201 và MC-202.
    • Keo bọt xốp Xtraseal PU Foam.
    • Keo dán kính ô tô Xtraseal PU-551.
    • Các loại keo Xtraseal khác Acrylic MC-807, MC800st Acrylic seal and paint và Xbond 320.

Với mỗi loại keo, Kim Sa đều cung cấp đa dạng quy cách đóng gói từ tuýp 280ml, 300ml đến 600ml, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng từ quy mô nhỏ đến các công trình lớn.Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chính hãng, Kim Sa còn mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

    • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường, với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết.
    • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn trên toàn quốc.
    • Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn miễn phí 24/7 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
    • Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Dong goi keo silicone Xtraseal
Keo X’traseal đóng gói tại nhà máy

Câu hỏi khách hàng quan tâm

1. Thời hạn bảo hành của keo silicone X’traseal là bao lâu?

Keo silicone X’traseal có thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày sản xuất, với điều kiện sản phẩm được lưu trữ đúng cách trong bao bì nguyên vẹn và chưa mở nắp.

2. Keo silicone X’traseal có an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường không?

Keo silicone X’traseal được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, formaldehyde, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

3. Làm thế nào để sử dụng keo silicone X’traseal hiệu quả?

Để sử dụng keo silicone X’traseal hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau:

    • Bước 1: Làm sạch và khô ráo bề mặt cần thi công.
    • Bước 2: Cắt đầu vòi tuýp keo theo góc 45 độ.
    • Bước 3: Bơm keo đều tay lên bề mặt cần thi công.
    • Bước 4: Dùng bay hoặc ngón tay miết keo để tạo độ phẳng đẹp.
    • Bước 5: Chờ keo khô hoàn toàn theo thời gian ghi trên bao bì.

4. Nên chọn loại keo silicone nào cho việc trám khe hở trên tường nhà?

Để trám khe hở trên tường nhà, bạn nên chọn loại keo silicone trung tính X’traseal SN-501, SN-502, SN-504 hoặc keo acrylic MC-807. Các loại keo này có độ bám dính tốt, khả năng chống thấm cao và dễ dàng thi công.

5. Loại keo nào phù hợp để dán kính cường lực?

Để dán kính cường lực, bạn nên sử dụng keo MS Polymer X’traseal MS-609 hoặc keo dán kính ô tô Xtraseal PU-551. Hai loại keo này có độ bám dính cao trên kính, chịu được rung động mạnh và đảm bảo tính thẩm mỹ.

6. Keo silicone X’traseal có thể chịu được nhiệt độ cao nhất là bao nhiêu?

Trong số các loại keo silicone X’traseal, keo X’traseal 750°F Gray RTV có khả năng chịu nhiệt cao nhất, lên đến 399°C (750°F).

Bài viết liên quan

Review keo silicone Selleys: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone Selleys là một polymer vô cơ-hữu cơ có cấu trúc phân tử độc...

Review keo silicone Kingbond: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone Kingbond là một trong những thương hiệu keo silicone chất lượng cao được...

Review keo silicone GP: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone GP là một trong những thương hiệu keo silicone hàng đầu tại Việt...

Review keo silicone Soudal: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone Soudal là một dòng sản phẩm keo dán gốc silicone polymer do công...

Review keo silicone Sika: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone Sika là một loại keo dán và trám khe chuyên dụng, được sản...

Review keo silicone Solarsil: các loại, báo giá, ứng dụng

Keo silicone Solarsil là thương hiệu keo silicone nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản...