Công ty Kim sa đề ra chính sách bảo hành sản phẩm để đảm bảo lợi ích của khách hàng khi hợp tác với chúng tôi, cụ thể như sau:
1. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm, khách hàng xem và chọn mua sản phẩm cần lưu ý thời gian bảo hành cụ thể trong trang danh mục sản phẩm của công ty Kim Sa.
2. Phạm vi bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
- Loại trừ các trường hợp hỏng hóc do lỗi người sử dụng hoặc hao mòn thông thường.
3. Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu bảo hành.
- Cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc thẻ bảo hành.
- Công ty sẽ kiểm tra và xử lý yêu cầu trong thời gian nhất định.
4. Chi phí bảo hành
- Miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển (nếu có)
5. Loại trừ bảo hành
- Hỏng hóc do tai nạn, lạm dụng, bỏ mặc hoặc do tác động của môi trường.
- Sản phẩm đã bị sửa đổi, thay đổi bởi bên không được ủy quyền.
- Sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn.
Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, Quý khách hàng liên hệ:
Điện thoại: 0909.280.167
Email: donghekimsa@gmail.com
Trò chuyện trực tuyến: https://zalo.me/0909871967