Khi mua hàng dụng cụ đồ nghề ở đơn vị kém uy tín, khách hàng có thể gặp phải các rủi ro sau:

1. Rủi ro về chất lượng sản phẩm:

Chất lượng sản phẩm là một chỉ số quan trọng về giá trị, độ bền, sự hài lòng và an toàn của sản phẩm.

Khi mua hàng, khách hàng nên xem xét chất lượng sản phẩm như một yếu tố quan trọng để tránh mua phải dụng cụ đồ nghề có chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn về vật liệu, độ bền, độ cứng, sức chịu lực.

Đồng thời, sản phẩm dễ bị gãy, hỏng, tuổi thọ sử dụng thấp. Đặc biệt là không đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc.

2. Rủi ro về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm:

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm là thông tin về nơi sản xuất hoặc nơi làm ra một sản phẩm.

Khách hàng khi mua sản phẩm nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ để không mua lầm hàng nhái, hàng giả mạo từ nguồn gốc không rõ ràng. Hàng hóa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, hoặc không đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.

3. Rủi ro về chính sách bảo hành, hậu mãi:

Đối với hàng hóa, sản phẩm dụng cụ đồ nghề ở đơn vị kém uy tín. Khách hàng thường gặp các vấn đề về chính sách bảo hành không rõ ràng, hạn chế. Đồng thời, không có trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín. Đặt biệt, là khó tìm phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng.

4. Rủi ro về giá cả:

Yếu tố giá cả cũng quyết định đến sản phẩm dụng cụ đồ nghề mà khách hàng chọn mua.

Nếu chọn mua tại đơn vị kém uy tín, thì giá thành sản phẩm quá rẻ, không tương xứng với chất lượng. Không có chính sách giá cạnh tranh, rõ ràng, và có thể gặp tình trạng bị gian lận, lừa đảo về giá.

5. Rủi ro về dịch vụ khách hàng:

Dịch vụ khách hàng là một bộ phận trong một công ty chịu trách nhiệm tương tác với khách hàng và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu sau khi mua hàng. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tại đơn vị kém uy tín, khi mua sản phẩm dụng cụ đồ nghề. Khách hàng rất khó liên hệ, giải quyết khiếu nại khi có vấn đề phát sinh. Không có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt, và thiếu cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Công ty Kim Sa có các chính sách khách hàng rõ ràng và cam kết đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng sản phẩm và dịch vụ như đã cam kết.